gotrangtrihcm

Bảng Màu Acrylic An Cường

acrylic-pha-le .jpg

Gỗ Acrylic có tên tiếng anh là High Gloss Acrylic, ở Việt Nam thường được gọi là gỗ bóng, hay GlossAcrylic Wood, là sản phẩm rất được ưa chuộng cho nội thất sang trọng hiện đại. Xu hướng sử dụng Hi GlossAcrylic (ván acrylic bóng) để trang trí nội thất ngày càng trở nên phổ biến ở hầu hết mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là ở Châu Âu và Châu Úc.

Bề mặt chất liệu acrylic có độ mịn và phẳng cao gấp đôi so với loại gỗ sơn. Nhờ bề mặt bóng hoàn hảo, Acrylic giúp tận dụng tối đa ánh sáng, mang đến cảm giác không gian rộng và thoáng. Ngoài ra chất liệu Acrylic rất dễ lau chùi và chống xước bề mặt khi bị xước nhẹ. Đây cũng là ưu điểm của Acrylic so với các đồ nội thất được phủ bằng bất kỳ loại sơn nào. Màu gỗ Acrylic phong phú hơn với hơn 100 màu Acrylic, từ màu tự, màu ánh kim đến màu vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có một số màu có chiều dài lên đến 2,8m, thích hợp cho các đồ nội thất cần chiều cao quá khổ như cửa ra vào hay tủ quần áo thiết kế cao gần trần nhà. Nhờ đó, căn phòng hoặc ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng hơn và phong cách hơn.

An Cường hiện là đơn vị tiên phong tại Đông Nam Á đầu tư hơn 3 triệu USD trang thiết bị ván Acrylic bóng và dây chuyền không mối nối hiện đại của Đức có thể dán keo Acrylic bóng trên mọi bề mặt gỗ. 100% ván acrylic được nhập khẩu từ Úc và Tây Ban Nha. Đặc điểm của ván High Gloss Acrylic là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch – thân thiện với môi trường, thi công nhanh chóng với giá thành hợp lý.

Bảng màu ACRYLIC An Cường

Liên kết Bảng màu Gỗ An Cường:

https://www.ancuong.com/online-catalogue/acrylic.pdf

https://www.ancuong.com/vi/catalogue/catalogue-.html

Liên kết Bảng màu Gỗ Mộc Phát:

https://mocphat.com/catalogue/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975.313.902